วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อย่าพูดว่ารักฉัน…

อย่าพูดว่ารักฉัน…
ถ้าเธอไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เข้าใจไหม
อย่าจับมือ  โอบกอด ปลอบโยนใจ
เพราะจะทำให้คนอ่อนไหว คิดไปไกล ว่าเธอ..รัก
- – - – - -
อย่าพูดว่าห่วงหา…
ถ้าฉันมีค่า  แค่เวลาเหงา เท่านั้น
หากใครบางคน เกิดสับสน กับความผูกพัน
แล้วถอนตัวไม่ทัน เธอจะกลายเป็นคนทำร้ายฉัน อย่าง..ไม่ตั้งใจ
- – - – - -
อย่าให้ความสับสน…
ต้องทำร้ายใครบางคนจน หวั่นไหว
ปล่อยมือฉัน ก่อนที่รักจะพันธนาการมากเกินไป
ถึงตอนนั้น  ฉันอาจจะรักใครไม่ได้..อีกเลย
sa_tan_noy จาก  Klonthaiclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น